ภาพยนตร์เรื่อง 47 Ronin (47 โรนิน มหาศึกซามูไร)
ประเภทหนัง Action,Adventure
ผู้กำกับ คาร์ล รินช์ (Carl Rinsch)
นักแสดง
คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves), ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Hiroyuki Sanada), โค ชิบาซากิ (Ko Shibasaki), ทาดะโนบุ อาซาโนะ (Tadanobu Asano) และรินโกะ คิคุจิ (Rinko Kikuchi)

เกี่ยวกับภาพยนตร์
เปิดฉากมหาศึกแห่ง 47 ผู้กล้าสุดขีดพลังความมันส์จาก 47 ซามูไร สู่ความอลังการเหนือจินตนาการ คีอานู รีฟส์ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ในอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซี 24 ธันวาคม ความหาญกล้าจะครองแผ่นดิน ทุกโรงภาพยนตร์

คีอานู รีฟส์ นำทีมนักแสดงนานาชาติที่ล้วนแต่เป็นดาราที่มีชื่อเสียง ในภาพยนตร์แอ็กชั่น ผจญภัย เรื่อง 47 Ronin หลังจากทรราชย์สังหารเจ้านายของพวกเขา และยังเนรเทศพวกพ้องของพวกเขา ซามูไรไร้นาย 47 คนลั่นปากสาบานว่าจะล้างแค้นและกู้เกียรติยศศักดิ์ศรีคืนให้กับพวกตน เมื่อถูกขับออกจากบ้าน และต้องแยกย้ายกระจายกันไปทั่วแผ่นดิน กลุ่มซามูไรโรนินต้องขอความช่วยเหลือจากไค (รีฟส์) ลูกครึ่งพวกเลือดผสมที่พวกเขาเคยปฏิเสธ เมื่อพวกเขาต่อสู้อยู่ในโลกป่าเถื่อนที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายสุดมหัศจรรย์ แม่มดที่แปลงกายได้ และภัยคุกคามที่แสนอัศจรรย์
เมื่อชายนอกคอกที่เคยถูกเนรเทศผู้นี้กลายมาเป็นอาวุธร้ายที่สุดของพวกเขา ไคจะกลายเป็นวีรบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มกบฏที่จะเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่ครอบครองแผ่นดินของพวกเขา และความเป็นอมตะ
ความยาวหนัง 119 นาที
วันที่เข้าฉาย 24/12/2013